ค้นหาบล็อกนี้

ประกันภัยรถยนต์

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ Master Zoom หนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไทย จีน ฝรั่ง เกาหลี

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ Master Zoom หนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไทย จีน ฝรั่ง เกาหลี

ดูหนังออนไลน์เรื่อง Underworld 3 : Rise Of The Lycans สงครามโค่นพันธุ์อสูร 3 ปลดแอกจอมทัพอสูร พากษ์ไทย เต็มเรื่อง



Underworld 3 : Rise Of The Lycans  สงครามโค่นพันธุ์อสูร 3 ปลดแอกจอมทัพอสูร

กลับมาอีกครั้งสำหรับภาพยนตร์อีพิกผจญภัยที่ โซนี่พิคเจอร์ จับมือกับ สกรีน เจมส์ ภูมิใจเสนอ Underworld 3 : Rise Of The Lycans หรือ สงครามโค่นพันธุ์อสูร 3 ปลดแอกจอมทัพอสูร ภาพยนตร์อีพิกแอ๊คชั่นสุดระทึกอันก่อ เกิดจากความบาดหมางมานับพันปีระหว่าง มนุษย์หมาป่าเผ่าไลแคน กับ แวมไพร์ผู้โหดเหี้ยม เมื่อมนุษย์หมาป่าเกิดความเบื่อหน่ายและหมดความอดทนกับการเป็นทาสของแวมไพร์ จึงลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อปกป้องเผ่าพันธุ์โดยเรื่องราวคงไม่ลุกลามบานปลายเป็นสงครามร่วมร้อยปีหาก ลูเซียน (ไมเคิล ลูเซียน) ไม่มาตกหลุมรักกับ ซอนยา (โรนา มิตรา) ลูกสาวหัวรั้นของผู้นำเผ่าแวมไพร์ผู้เป็นอมตะ วิคเตอร์ (บิล ไนฮีย์) ความบาดหมางอันรุนแรงและสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์จึงอุบัติขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำผู้ชมย้อนกลับไปเมื่อเกือบพันปีที่ผ่านมา สู่จุดเริ่มต้นความบาดหมางยิ่งใหญ่ที่สร้างโดย เลน ไวส์แมน และ เควิน กรีฟวัส ที่เผยความลับครั้งสำคัญของสงครามอันยาวนานในตำนาน Underworld ซึ่งไวส์แมนผู้กำกับการแสดงในสองภาคแรกรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างในภาคนี้ ขณะที่กรีฟวัสกลับมารับบทเป็น นักรบไลแคน อีกเป็นครั้งที่สามโดยเขาเผยว่า ประวัติศาสตร์เป็นแรงผลักดันให้กับ Underworld เสมอมาในอดีต เราได้เห็นบางภาพที่แสดงให้เห็นว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้ เริ่มต้นขึ้นอย่างไรเพราะตอนนี้เราได้เผยออกมาทั้งหมดแล้วด้วย เดธดีลเลอร์ ชุดเกราะของพวกเขารวมทั้งม้าและฝูงมนุษย์หมาป่า

ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของลูเชีย (ไมเคิลชีน), มนุษย์หมาป่าครั้งแรกสามารถที่จะใช้รูปแบบของมนุษย์และจะเรียกว่า Lycan วิคเตอร์ (บิล Nighy), แวมไพร์พี่ยกเด็ก วิคเตอร์ฆ่าแม่ของลูเชียมนุษย์หมาป่า แต่การแข่งขันวาดภาพของทาส Lycan สำหรับตระกูลของเขาว่าสามารถเก็บรักษาในระหว่างวันและนำมาใช้เป็นแรงงานโดยแวมไพร์ ในขณะที่ลูเชียเติบโตขึ้นเขาและวิคเตอร์ลูกสาวของ Sonja (Rhona Mitra) ตกอยู่ในความรักในปีที่ผู้ใหญ่ของพวกเขาแม้ว่าพวกเขาจะรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาซ่อนอยู่ ลูเชียในที่สุดก็ช่วย Sonja จากมนุษย์หมาป่า วิคเตอร์แม้จะยอมรับว่าลูเชียช่วยลูกสาวของเขารู้สึกว่าถูกทรยศโดยเขาและล็อกลูเชียไป ด้วยความช่วยเหลือของแอนเดรีแวมไพร์เจ้าเล่ห์เพทุบาย Tanis (ฝนสตีเว่น), ปล่อย Sonja orchestrates ของลูเชียเพื่อแลกกับที่นั่งของเธอเมื่อแวมไพร์สภา ลูเชียหนีหลังจาก Lycans อื่น ๆ ที่ปลดปล่อย Sonja ยังคงอยู่เบื้องหลังและในคืนหนึ่งในขณะที่การเตรียมความพร้อมที่จะปล่อยให้มีการเข้าชมโดยพ่อของเธอ วิคเตอร์ถามว่าเธอได้รับการช่วยเหลือในการหลบหนีของลูเชียและแม้ว่าเธอปฏิเสธมันเขายังคงลังเลที่จะเชื่อว่าเธอและค้นพบความจริงที่แท้จริงหลังจากกัดคอของเธอและการอ่านความทรงจำของเธอผ่านเลือดของเธอได้อย่างมีประสิทธิภาพการค้นพบความสัมพันธ์ของเธอกับลูเชีย จากนั้นเขาก็กักขังเธอ ลูเชียชักชวนมนุษย์และมนุษย์หมาป่าในรูปแบบบังคับกับแวมไพร์ ขุนนางแวมไพร์เรียกร้องให้กลับคืนวิคเตอร์ลูเชีย ลูเชียเรียนรู้เกี่ยวกับการจำคุกของ Sonja และในที่สุดก็ช่วยเธอจากป้อมปราการแวมไพร์ แต่พวกเขากำลังถูกโจมตีโดยผู้ตาย Sonja confronts วิคเตอร์และบอกเขาว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกของลูเชีย รังเกียจ, วิคเตอร์ overpowers เธอและ imprisons ทั้งสองของเธอและลูเชีย Sonja ถูกตัดสินประหารชีวิตในคดีที่ประธานสภาและพ่อของเธอและจะถูกดำเนินการ หลังจากนั้นลูเชียพยายามจะหนีป้อมปราการ แต่ความพยายามของเขาที่จะหยุดการทำงานโดยตัวแทนจำหน่ายตายแล้วลูเชียเรียก Lycans อิสระและมนุษย์หมาป่าที่โจมตีทั้งป้อมปราการ ลูเชียแทรกเข้ามาในหัวของวิคเตอร์ด้วยดาบและช่วยให้ร่างกายในฤดูใบไม้ร่วงของวิคเตอร์เข้าไปในร่างกายที่ใกล้เคียงของน้ำ ลูเชียประกาศชัยชนะนี้เพื่อ Lycans ชีวิตมนุษย์หมาป่าและปลดปล่อยทาสเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งที่จะกลายเป็นสงครามระหว่างเชื้อชาติ ต่อจากนั้นวิคเตอร์เข้ามาในห้องไฮเบอร์เนตบนเรือ ภาพยนตร์จบลงด้วยฉากเปิดเรื่องของนรกงวดแรกด้วยเสียงของแวมไพร์ Kraven (เชนร่ม) เผยให้เห็น Selene (Kate Beckinsale) ตัวเอกแวมไพร์งวดแรกและงวดที่สอง ‘ครั้งหนึ่งของมนุษย์ซึ่งครอบครัวของมนุษย์ถูกฆ่าตายโดยวิคเตอร์ที่ แล้วเธอกลายเป็นแวมไพร์และเติบโตของเธอภายใต้ความเชื่อที่ผิดว่าฆาตกรรมโดย Lycans, ตัวตนของฆาตกรที่แท้จริงของครอบครัวเธอและที่หลังรอดพ้นจากชีวิตของเธอเองเพราะเธอทำให้เขานึกถึงดำเนิน Sonja; Selene ห้ามงบ Kraven ในฐานะที่เป็น โกหก

Underworld 3 : Rise Of The Lycans หรือ สงครามโค่นพันธุ์อสูร 3 ปลดแอกจอมทัพอสูร



ป้ายกำกับ

เกมตัดต่อตายทุกภาค (7) เกาหลี 18+ (5) คนเหล็ก1-6 (6) คืนอำมหิต:The Purge1-4 (4) โคตรคนทีมมหากาฬ 1-3 (3) จอห์นวิค3ภาค (3) เชอร์ล็อค โฮล์มส์ (2) ดิ อเวนเจอร์สคอลแลคชั่น (19) ดูหนังเก่า (2) ดูหนังฟรี (2) ดูหนังออนไลน์ (3) ดูหนังhd (2) เดดพูล (2) ทรานสปอร์ตเตอร์ (3) ทรานส์ฟอร์มเมอร์สคอลเลคชั่น (6) เบลด 1-3 (3) แบทแมน (2) ผีชีวะคอลเลคชั่น (6) พยัคฆ์ร้าย 007 คอลเลคชั่น (4) แฟนตาสติคโฟร์ (1) รวมหนังเฉินหลง (17) ริดดิค1-3 (3) สงครามโค่นพันธุ์อสูร1-5 (5) สตาร์เทรค1-3 (3) สไปเดอร์แมน คอลเลคชั่น (7) หนังการ์ตูน (20) หนังเก่าออนไลน์ (3) หนังเกี่ยวกับสัตว์ (11) หนังจระเข้ (1) หนังจีน (36) หนังเจสันบอร์น (5) หนังโจรสลัด (5) หนังฉลาม (1) หนังซุปเปอร์ฮีโร่ (1) หนังซูเปอร์แมน (1) หนังตลก (9) หนังไทย (13) หนังผจญภัย (1) หนังภัยพิบัติ (7) หนังมัมมี่ (4) หนังมาร์เวล (8) หนังระทึกขวัญ (23) หนังแรมโบ้ (5) หนังสงคราม (8) หนังสยองขวัญ (59) หนังอิโรติก (2) หนังเอเลี่ยน (24) หนังแอคชั่น (148) หนังแอคชั่น sifi (38) หนังAlien (1) หวีดเขมือบคน คอลเลคชั่น (7) อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย 1-3 (3) ไอรอนแมนคอลเลคชั่น (3) เฮลล์บอย (3) แฮร์รี่ พอตเตอร์ collection (8) Deadpool (2) Fast And Furious collection (10) Horror สยองขวัญ (2) Mission: Impossible 1-6 (6) Pacific Rim แปซิฟิกริม (2) The Hunger Games 1-3 (1) The Lord of the Rings คอลเลคชั่น (3) Thor เทพเจ้าสายฟ้า (3) Thriller หนังระทึกขวัญ (15) Vacancy (2) X-menรวมทุกภาค (12) Zombie หนังแนวซอมบี้ (17)

Contact Us

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *