ค้นหาบล็อกนี้

ประกันภัยรถยนต์

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ Master Zoom หนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไทย จีน ฝรั่ง เกาหลี

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ Master Zoom หนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไทย จีน ฝรั่ง เกาหลี

ดูหนังออนไลน์ ทีมพลีชีพ มหาวายร้าย Suicide Squad HD 2016 พากษ์ไทยเต็มเรื่อง



เรื่องย่อ มาถึงในภาค Arkham City(ไม่เอาในเกมนะ เรื่องขัดกัน!) Joker กับ Batman ก็ได้ต่อสู้กัน Harley ก็คอยช่วยและสนับสนุน Joker ตลอดแต่ท้ายที่สุด Joker ก็ได้รับความพ่ายแพ้ กลายเป็นร่างที่ไร้วิญญาณ Harley ช็อกและเสียใจ ความเคียดแค้นมาเหนือสิ่งอื่นใด เธอบุกเข้าไปในคุกเพียงคนเดียวเพื่อจะไปขโมย ใบหน้า ของ Joker ออกมา จากนั้นก็บังคับให้ Deadshot สวมใบหน้าของ Joker แต่ดวยการกระทำนี้ทำให้ Deadshot ทนไม่ได้จึงตัดสินใจยิงเธอ เสริมจากภาคคอมมิคที่ไปอ่านมา เลยคิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องและแทรกได้ตรงนี้ ในงานศพของ Deadshot เหล่า Suicide Squad ก็ต่างมาร่วมไว้อาลัยทั้งน้ำตา จนไม่ได้รู้ตัวเลยว่า ฝนที่สาดลงมาเป็นสีเขียว กว่าคนอื่นจะรู้ตัวก็สายไปแล้ว ต่างสลบสไลยกเว้น Harley (มีภูมิต้านพิษที่ได้มาจากPoison Ivy) แล้วก็ได้พบว่า Joker ยืนอยู่ตรงหน้าเธอ แต่ Joker เปลี่ยนไปรุนแรงกับเธอเพราะคิดว่าเธอมัวแต่สนใจ กลุ่ม Suicide Squad การกระทำอันโหดร้ายทำให้ Harley ทนต่อไปไม่ได้หนีออกมา หลายคนบอกว่า Harley ท้องแต่ความจริงแล้วไม่ใช่ ใน DC เผยให้เห็นว่ามีชุดตรวจครรภ์กองอยู่มากมาย ผลตรวจทุกอันเป็น Negative มีเพียงอันเดียวที่เป็น Positive (เกิดจากความคลาดเคลื่อน) และบนเตียงก็มีตุ๊กตาที่ถูกแต่งให้เหมือนเด็กน้อยตัวตลก คาดว่าเธออยากมีลูกกับ Joker มาก และฉากสุดท้ายของ Harley Quinn คือเธอได้ต่อสู้กับ Batgirl ทั้งคู่กำลังจะตกลงไปหน้าผาสูงที่ไม่รู้ว่าสูงมากเพียงใด หากแต่มองเพียงด้วยตาเปล่าก็ไม่เห็นพื้นด้านล่าง Batgirl พยายามที่จะช่วยดึง Harley Quinn แต่ทว่าชุดของเธอฉีกขาดและทำให้ Harley ตกลงไป ศพของ Harley Quinn ไม่ถูกพบ หลายคนจึงเชื่อว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ จนกระทั่งเนื้อเรื่องดำเนินมาว่าเธอมี หลานสาวฝาแฝดสองคน Dee Dee (ไม่มีเรื่องราวว่าลูกของเธอคือใคร และท้องกับใคร)ฮืออผมชอบ Harley มากเธอทำทุกอย่างเพื่อรักของเธอจริงๆ แล้วก็นิสัยขี้เล่นนี่แหละจุดขายเลย ทำให้ทุกคนเอ็นดูเธอสุดๆไปเลย ไม่ว่าจะคนดีคนไม่ดี

ดูหนังออนไลน์ Suicide Squad ทีมพลีชีพ มหาวายร้าย HD 2016




ป้ายกำกับ

เกมตัดต่อตายทุกภาค (7) เกาหลี 18+ (5) คนเหล็ก1-6 (6) คืนอำมหิต:The Purge1-4 (4) โคตรคนทีมมหากาฬ 1-3 (3) จอห์นวิค3ภาค (3) เชอร์ล็อค โฮล์มส์ (2) ดิ อเวนเจอร์สคอลแลคชั่น (19) ดูหนังเก่า (2) ดูหนังฟรี (2) ดูหนังออนไลน์ (3) ดูหนังhd (2) เดดพูล (2) ทรานสปอร์ตเตอร์ (3) ทรานส์ฟอร์มเมอร์สคอลเลคชั่น (6) เบลด 1-3 (3) แบทแมน (2) ผีชีวะคอลเลคชั่น (6) พยัคฆ์ร้าย 007 คอลเลคชั่น (4) แฟนตาสติคโฟร์ (1) รวมหนังเฉินหลง (17) ริดดิค1-3 (3) สงครามโค่นพันธุ์อสูร1-5 (5) สตาร์เทรค1-3 (3) สไปเดอร์แมน คอลเลคชั่น (7) หนังการ์ตูน (20) หนังเก่าออนไลน์ (3) หนังเกี่ยวกับสัตว์ (11) หนังจระเข้ (1) หนังจีน (36) หนังเจสันบอร์น (5) หนังโจรสลัด (5) หนังฉลาม (1) หนังซุปเปอร์ฮีโร่ (1) หนังซูเปอร์แมน (1) หนังตลก (9) หนังไทย (13) หนังผจญภัย (1) หนังภัยพิบัติ (7) หนังมัมมี่ (4) หนังมาร์เวล (8) หนังระทึกขวัญ (23) หนังแรมโบ้ (5) หนังสงคราม (8) หนังสยองขวัญ (59) หนังอิโรติก (2) หนังเอเลี่ยน (24) หนังแอคชั่น (148) หนังแอคชั่น sifi (38) หนังAlien (1) หวีดเขมือบคน คอลเลคชั่น (7) อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย 1-3 (3) ไอรอนแมนคอลเลคชั่น (3) เฮลล์บอย (3) แฮร์รี่ พอตเตอร์ collection (8) Deadpool (2) Fast And Furious collection (10) Horror สยองขวัญ (2) Mission: Impossible 1-6 (6) Pacific Rim แปซิฟิกริม (2) The Hunger Games 1-3 (1) The Lord of the Rings คอลเลคชั่น (3) Thor เทพเจ้าสายฟ้า (3) Thriller หนังระทึกขวัญ (15) Vacancy (2) X-menรวมทุกภาค (12) Zombie หนังแนวซอมบี้ (17)

Contact Us

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *