ค้นหาบล็อกนี้

ประกันภัยรถยนต์

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ Master Zoom หนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไทย จีน ฝรั่ง เกาหลี

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ Master Zoom หนังออนไลน์ ดูหนังฟรี ไทย จีน ฝรั่ง เกาหลี

ดูหนังออนไลน์เรื่อง Fast And Furious 6 เร็ว แรงทะลุนรก ภาค 6 พากษ์ไทยเต็มเรื่อง



ดูหนังออนไลน์ Fast And Furious 6 เร็ว แรงทะลุนรก ภาค 6

หลังการปล้นครั้งใหญ่ในรีโอเดจาเนโร โดมินิค "ดอม" ทอเร็ตโตและลูกทีมต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการ ดอมอยู่กับเอเลนา ไบรอันอยู่กับมีอาและแจ็ค ลูกชาย จีเซลอยู่กับฮานที่ฮ่องกง ส่วนโรมันและเทจใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่หน่วย DSS ลุค ฮ็อบส์และไรลีย์ ฮิคส์ ได้ตรวจสอบเหตุโจมตีขบวนรถทหารรัสเซีย พวกเขาพบว่าเป็นฝีมือของอดีตหน่วยรบพิเศษอังกฤษ โอเว่น ชอว์ ฮ็อบส์เดินทางไปพบดอมและให้ดอมดูรูปของเลตตี โอติซ แฟนเก่าของดอม พร้อมกับร้องขอให้ดอมช่วยเพื่อแลกกับการได้รับอภัยโทษ ดอมยอมช่วยและเรียกไบรอัน, โรมัน, เทจ, ฮานและจีเซลมา ทั้งหมดเดินทางไปที่ลอนดอนและบุกไปยังที่ซ่อนของชอว์ แต่กลับพบว่าเป็นแผนของชอว์เพื่อล่อตำรวจมา ในขณะที่ลูกทีมของชอว์ทำการจารกรรมในสำนักงานตำรวจสากล ชอว์ขับรถหลบหนีโดยมีทีมของดอมไล่ตาม ดอมตามไปจนพบกับเลตตีและถูกเลตตียิง เมื่อกลับไปยังศูนย์บัญชาการ ฮ็อบส์บอกดอมว่าชอว์วางแผนขโมยชิ้นส่วนต่าง ๆ เพื่อนำไปสร้างเป็นอุปกรณ์อันตรายและนำไปขายในราคาสูง ในเวลาเดียวกันชอว์พบว่าเลตตีเคยมีความสัมพันธ์กับดอม แต่เลตตีบอกว่าตนจำเรื่องนั้นไม่ได้ ทีมของดอมสืบจนพบว่าชอว์มีความเกี่ยวข้องกับอาร์ทูโร บรากา นักค้ายาเสพติดที่ถูกไบรอันจับก่อนหน้านี้ ไบรอันจึงเดินทางไปที่สหรัฐฯ ในฐานะนักโทษเพื่อเข้าหาบรากา บรากาบอกไบรอันว่าเลตตีรอดตายจากรถที่ระเบิด แต่ทำให้เธอความจำเสื่อมและชอว์มาพาตัวเธอไป ดอมไปพบเลตตีและท้าเธอแข่งรถพร้อมกับคืนสร้อยคอของเธอ หลังเลตตีกลับไป ชอว์ได้เข้ามาเสนอให้ดอมถอนตัวและขู่ว่าจะทำร้ายครอบครัวเขาหากไม่ยอมทำตาม แต่ดอมปฏิเสธ เทจ ลูกทีมคนหนึ่งของดอมสืบพบว่าก้าวต่อไปของชอว์คือการโจมตีฐานทัพ NATO ในสเปน ดอม ไบรอันและโรมันจึงเข้าไปขัดขวาง แต่พบว่าชอว์ใช้รถถังในการตอบโต้ ไบรอันและโรมันทำให้รถถังคว่ำ ส่วนดอมเสี่ยงชีวิตช่วยเลตตีไว้ได้ ชอว์และลูกทีมถูกจับแต่บอกว่าตอนนี้เขาส่งคนไปลักพาตัวมีอา ภรรยาของไบรอัน ฮ็อบส์จึงสั่งให้ปล่อยตัวชอว์และลูกทีม ชอว์หนีออกมาพร้อมกับไรลีย์ ซึ่งเป็นพวกของชอว์มาตลอด ส่วนเลตตียังอยู่กับดอม ทีมของชอว์ใช้เครื่องบินในการหลบหนี ส่วนทีมของดอมไล่ตามไปแล้วใช้ตะขอยิงที่ปีกเครื่องบินเพื่อไม่ให้เครื่องบินบินขึ้นได้ เลตตีฆ่าไรลีย์ ส่วนจีเซลสละชีวิตตัวเองเพื่อช่วยฮาน ดอมและชอว์สู้กันก่อนฝ่ายหลังจะถูกเหวี่ยงลงจากเครื่องบิน ดอมขับรถออกมาก่อนเครื่องบินจะตกและนำชิปไปให้ฮ็อบส์ ในที่สุด ดอมและลูกทีมก็ได้กลับมาที่บ้านเก่าในลอสแอนเจลิส ฮ็อบส์และเอเลนา คู่หูคนใหม่ตามมาบอกว่าดอมและลูกทีมทุกคนได้รับการอภัยโทษ เมื่อทั้งคู่กลับไป โรมันกล่าวขอบคุณพระเจ้าก่อนทุกคนทานอาหารร่วมกัน ในฉากหลังเครดิต ฮานได้ขับรถหลบหนีไปตามถนนในโตเกียว ก่อนจะถูกรถคันหนึ่งชน คนขับลงมาจากรถและโทรหาดอม เมื่อรถฮานระเบิด เขาได้บอกดอมว่า "นายไม่รู้จักฉัน แต่เดี๋ยวรู้แน่"

ดูหนัง Fast And Furious 6 เร็ว แรงทะลุนรก ภาค 6




Fast And Furious 6 เร็ว แรงทะลุนรก ภาค 6

ป้ายกำกับ

เกมตัดต่อตายทุกภาค (7) เกาหลี 18+ (5) คนเหล็ก1-6 (6) คืนอำมหิต:The Purge1-4 (4) โคตรคนทีมมหากาฬ 1-3 (3) จอห์นวิค3ภาค (3) เชอร์ล็อค โฮล์มส์ (2) ดิ อเวนเจอร์สคอลแลคชั่น (19) ดูหนังเก่า (2) ดูหนังฟรี (2) ดูหนังออนไลน์ (3) ดูหนังhd (2) เดดพูล (2) ทรานสปอร์ตเตอร์ (3) ทรานส์ฟอร์มเมอร์สคอลเลคชั่น (6) เบลด 1-3 (3) แบทแมน (2) ผีชีวะคอลเลคชั่น (6) พยัคฆ์ร้าย 007 คอลเลคชั่น (4) แฟนตาสติคโฟร์ (1) รวมหนังเฉินหลง (17) ริดดิค1-3 (3) สงครามโค่นพันธุ์อสูร1-5 (5) สตาร์เทรค1-3 (3) สไปเดอร์แมน คอลเลคชั่น (7) หนังการ์ตูน (20) หนังเก่าออนไลน์ (3) หนังเกี่ยวกับสัตว์ (11) หนังจระเข้ (1) หนังจีน (36) หนังเจสันบอร์น (5) หนังโจรสลัด (5) หนังฉลาม (1) หนังซุปเปอร์ฮีโร่ (1) หนังซูเปอร์แมน (1) หนังตลก (9) หนังไทย (13) หนังผจญภัย (1) หนังภัยพิบัติ (7) หนังมัมมี่ (4) หนังมาร์เวล (8) หนังระทึกขวัญ (23) หนังแรมโบ้ (5) หนังสงคราม (8) หนังสยองขวัญ (59) หนังอิโรติก (2) หนังเอเลี่ยน (24) หนังแอคชั่น (148) หนังแอคชั่น sifi (38) หนังAlien (1) หวีดเขมือบคน คอลเลคชั่น (7) อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย 1-3 (3) ไอรอนแมนคอลเลคชั่น (3) เฮลล์บอย (3) แฮร์รี่ พอตเตอร์ collection (8) Deadpool (2) Fast And Furious collection (10) Horror สยองขวัญ (2) Mission: Impossible 1-6 (6) Pacific Rim แปซิฟิกริม (2) The Hunger Games 1-3 (1) The Lord of the Rings คอลเลคชั่น (3) Thor เทพเจ้าสายฟ้า (3) Thriller หนังระทึกขวัญ (15) Vacancy (2) X-menรวมทุกภาค (12) Zombie หนังแนวซอมบี้ (17)

Contact Us

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *